Cách viết CV dành cho Nhân viên chăm sóc khách hàng
Nhân viên chăm sóc khách hàng có vai trò quan trọng trong việc liên hệ, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp. Ngoài ra, nhân viên vị trí này còn ghi chép và cung cấp thông tin đến các bộ phận khác, đánh giá chất lượng, thu nhận phản hồi từ khách hàng và các bộ phận khác trong doanh nghiệp.
Với vị trí chăm sóc khách hàng, có rất nhiều yêu cầu về kỹ năng, đặc biệt là khả năng giải quyết vấn đề. Dưới đây là một số nhiệm vụ mà nhân viên ngành này phải thực hiện:
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng các kênh thông tin hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
- Thu thập thông tin khiếu nại và các vấn đề cần giải quyết từ khách hàng.
- Cung cấp thông tin khiếu nại cho các bộ phận liên quan.
- Quảng bá sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi đến khách hàng
- Lập báo cáo về kết quả khảo sát khách hàng.
Những điều cần lưu ý
- Hiểu rõ loại hình tiếp thị mà mình muốn ứng tuyển và liệt kê các kinh nghiệm, kĩ năng phù hợp.
- Sử dụng con số định lượng để chứng minh thành tích.
- Sử dụng màu sắc phù hợp với công ty mà bạn ứng tuyển.