
Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 16/03/2024
- Hà Nội: Số 1 ngõ 15 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
1. Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của phòng marketing: online + offline. 2. Lên ngân sách marketing, các chiến lược MKT, chịu khoán doanh số. 3. Xây brand cho thương hiệu. 4. Phối hợp với các bộ phận sale, cskh để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 5. Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc Marketing (là chủ doanh nghiệp nên sẽ tạo mọi điều kiện, push bạn phát triển).
1. Có tư duy logic cao, chịu được áp lực công việc cao. 2. Là người MKT thực chiến (sản xuất nội dung, chạy ads, trực page, PR…), 3. Có khát vọng, kiên định với mục tiêu, ham học hỏi. 4. Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành MKT của các trường Kinh tế, Ngoại thương, Ngân hàng, Thương mại. 5. Đã có kinh nghiệm quản lý phòng MKT. 6. Yêu thích các sản phẩm chất lượng, phát triển bền vững. 7. Đã có kinh nghiệm làm sản phẩm y tế, thẩm mỹ…(các sản phẩm mang tính cạnh tranh cao) là lợi thế. 8. Ngoại hình ưa nhìn, tiếng anh tốt. 9. Tuổi từ: 26 - 33 tuổi, nam nữ. QUYỀN LỢI: 1. Lương cứng + phụ cấp ăn trưa + thưởng phần trăm doanh số tổng + thưởng phòng marketing + thưởng quý + thưởng năm: Tổng thu nhập từ 35 đến 100 triệu đồng. 2. Các chế độ chính sách của công ty: nghỉ lễ, tết, du lịch… và nhiều chế độ phúc lợi khác (nghỉ mát, quà sinh nhật, lễ tết, đào tạo, team building, tiệc tùng các sự kiện...). 3. Được làm việc trực tiếp với Tổng giám đốc Công ty kiêm Giám đốc MKT nhiệt huyết có tâm, bạn sẽ được đào tạo để trở thành Giám đốc Marketing. 4. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, năng động, trẻ trung… nhiều cơ hội phát triển bản thân. Ứng viên nộp CV, tiêu đề ghi rõ [Họ tên] [Vị trí ứng tuyển]. - Văn phòng Công ty: Số 1, ngõ 15 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội. - Singae Hà Nội: Số 25 Vũ Ngọc Phan, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa. - Singae Tp. Hồ Chí Minh: Khu đô thị Hà Đô Centrosa 198A Cao Thắng, Phường 12, Quận 10
Tổng thu nhập từ 35 đến 100 triệu đồng, Có cơ hội thăng tiến trở thành Giám đốc Marketing, Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, năng động, trẻ trung
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU NHA KHOA SINGAE 1. Sự ra đời: Năm 2018, sau khi con gái 3 tuổi mất ở Singapore (lúc này bé đang mọc răng hàm), Ms Hồng – Tổng giám đốc nha khoa Singae trở về Việt Nam với khao khát tạo ra dịch vụ Nha khoa tốt, mang lại hạnh phúc cho mọi người. Sự quyết tâm ấy đã thuyết phục được các đối tác Singapore mở chi nhánh nha khoa ở Việt Nam. Nha khoa Singae thành lập vào 7/2018 và là hệ thống nha khoa theo tiêu chuẩn Singapore tại Việt Nam. 2. Dịch vụ: Trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha, nha khoa tổng quát. 3. Ý nghĩa tên và màu sắc thương hiệu: - Singae: + Viết tắt của Singapore. + Chữ S: Hình dáng của đất nước Việt Nam yêu dấu. + Chữ AE: Viết tắt của anh - em thể hiện tinh thần học hỏi, đoàn kết của Singae. - Màu thương hiệu: + Màu xám: Tượng trưng cho người cao tuổi. + Màu trắng: Tượng trưng cho người trẻ tuổi. + Màu hồng: Là sự ấm áp, hạnh phúc. Người cao tuổi hay trẻ tuổi đều mong cầu được hạnh phúc. Nha khoa Singae mang tới sức khỏe, vẻ đẹp, hạnh phúc cho mọi người! 4. Triết lý kinh doanh a. Giá trị cốt lõi - Tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ. - Bảo vệ lợi ích khách hàng. - Đưa ra giải pháp điều trị đúng. b. Sứ mệnh - Đưa kỹ thuật nha khoa tiên tiến của Singapore và thế giới về Việt Nam để mọi người được hưởng chất lượng tốt với chi phí hợp lý. - Tạo thói quen chăm sóc răng miệng đúng cho cộng đồng. - Cung cấp giải pháp chữa răng tối ưu cho mọi lứa tuổi. - Singae mang sức khỏe, vẻ đẹp, hạnh phúc cho mọi người. c. Tầm nhìn Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Singapore tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ có tâm và tầm, thiết bị hiện đại, labo sản xuất răng, quy trình vận hành & kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn Singapore, Nha khoa Singae đã trồng răng Implant thành công cho nhiều ông bà U90 tuổi (cụ bà cao tuổi nhất 89 tuổi), làm răng sứ, chỉnh nha, điều trị bệnh lý răng miệng cho hàng triệu khách hàng.
Chưa cập nhật
- Hà Nội