Yêu cầu:
- Sinh năm 1998 đến 1994
- Đã có kinh nghiệm quản lý team 2 năm trở lên.
- Tiếng Anh tốt (7.0 IELTS trở lên hoặc tương đương), có thể giao tiếp với khách và đối tác Mỹ qua phone/online meeting.
- Có trách nhiệm với công việc
- Làm việc với tư duy hướng tới kết quả, ưu tiên ứng viên đã từng làm trong môi trường áp dụng OKR
- Không bắt buộc nhưng ưu tiên các ứng viên:
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng thị trường US và UK
- Có kiến thức về UI/UX
- Biết làm việc trên các ứng dụng hỗ trợ khách hàng web-based (Zendesk, Crisp, Freshdesk...)
- Từng quản lý team marketing hoặc quản lý sản phẩm phần mềm hoặc quản lý 1 Shopify app hoặc một Shopify product.
- Đã học MBA hoặc các khoá học quản lý đội nhóm.
Quyền lợi:
- Được tài trợ tham gia lớp học nhảy Zumba với huấn luyện viên 4
- Được tài trợ tham gia lớp học Gym/tập cơ với huấn luyện viên 4
- Tea-break các buổi chiều cùng công ty
- Được tham gia chương trình học tập của công ty về thương mại điện tử, UX/UI, chăm sóc khách hàng, growth mindset,...
- Được học và áp dụng các phương pháp/công cụ phục vụ công việc như: Kanban, Scrum, …
- Du lịch 1 lần/năm, và các hoạt động dã ngoại, teambuilding định kỳ khác
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ
- Thưởng tiến độ dự án, thưởng lễ tết và các thưởng khác theo năng lực
- Đánh giá tăng lương 06 tháng/lần
- Chế độ nghỉ phép, lễ tết theo đúng quy định hiện hành
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, phát triển nhanh
- Có thưởng từ hiệu quả dự án với cấp Team Leader
- Mức lương: Thoả thuận (Tối thiểu: Tốt hơn mức lương hiện tại của bạn, Tối đa: Không có giới hạn, tuỳ theo năng lực của bạn. Chúng tôi trọng dụng người tài :) )