- Quản lý, điều hành các công việc liên quan đến mua hàng: hợp đồng mua hàng, lập kế hoạch mua hàng và tạo PO gửi nhà cung cấp
- Duy trì và phát triễn kế hoạch dài hạn mang tính chiến lược nhầm tối ưu hóa chi phí
- Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ với nhà cung cấp
- Quản lý và phân công công việc cho nhân lực của bộ phận
- Tiến hành kiểm kê định kỳ.
- Một số công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học,cao đẳng các ngành QTKD, Ngoại ngữ….
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 5 năm trở lên
- Tiếng anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint
- Yêu cầu gửi cv bằng tiếng anh.
Quyền lợi được
hưởng
Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định, Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi, Lương thưởng hấp dẫn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng
tuyển
ngay dưới đây.